Thursday, June 23, 2016

CAMFROG ADVENTURES (4): WHY DO THEY DO WHAT THEY DO? (23 JUNE 2016)


matagal nang tanong sa isipan ko tungkol sa mga babae sa camfrog ... bakit nila ginagawa yun? bakit sila naghuhubad sa harap ng camera? bakit naghuhubad at kung anu ano ang ginagawa sa katawan nila?

hindi ko talaga maisip kung ano ang dahilan ng ganun ginagawa nila? wala naman bayad yun camfrog ... hindi ako nagbabayad para maka pasok sa website at makapanood ng mga babaeng naghuhubad at mga magpartner na nag-iiyutan ...

nagkaroon ako nang pagkakataon na malaman ang dahilan ngayon ngayon lang  ... 8.00 p.m. sa room: jennifer ... habang naghihintay sa susunod na magshow ... nagbukas si mik mik ng kanyang niloloob ... libog na libog daw siya at gustong makantot ... kaya niya ginagawa yun ..

wow .. believe din ako sa mga babae ng camfrog ... ang tatapang ng loob ... tulad ni mik mik ... mayaman (dalawa yun yaya niya) ... at hindi nahihiya ipakita ang mga mukha nila ..

malamang may iba pa dahilan kung bakit nila ginagawa yun  .. at yan ang susunod kong aalamin kung may pagkakataon makausap ulit sila ..

*these are just my observations while watching CAMFROG online ...