Friday, November 13, 2015

stok tots: meron ba senyo na bibili sa mga darating na IPO? (13 nov 2015)

sa darating na mga linggo ay sunod sunod na IPO ang makakaharap nating mga traders at investors ... 7 yun nasa listahan ko na meron na IPO dates .. bibili ba kayo? meron ako ilan na nakikitang mukhang ok pero hindi pa ako nakatitiyak kung sa IPO ako bibili o dun na mismo sa market .. wala katiyakan kasi wala pa ako trading plan (hahaha .. kahit na naniniwala ako sa trading plan .. wala pa ako ni isang trading plan na naisulat na .. nasa isip ko lang lahat ..ahehehe)

balak ko isa isang kilatisin yun mga prospectus ... pero di naman ako analyst talaga kaya malamang maikli at superficial analysis lang magagawa ko .. tingnan natin kung meron ako matapos ni isa .. pero tiyak meron ako maisusulat .. yun nga lang .. baka hindi ko maipost dito sa blog .. malamang for my eyes only lang .. anyways .. yep .. tingnan na lang natin ..